Chuyển tới nội dung

Suzuki Ertiga Hybrid

Danh mục:

Mua bán xe Suzuki Ertiga Hybrid mới, Hình ảnh, màu xe ✅ Giá xeSuzuki Ertiga Hybrid lăn bánh khuyến mãi? ✅ Thông số kỹ thuật Suzuki Ertiga 2024. Mua xe trả góp!

Suzuki Ertiga Hybrid bán ở Việt Nam sẽ giúp khách hàng dịch vụ tiết kiệm được khoản chi phí lớn về nhiên liệu.

Là mẫu được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho Suzuki, nhưng sau 2 năm ra mắt, Ertiga để lại nỗi thất vọng lớn ở Việt Nam. Mẫu xe này không cạnh tranh được với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, Honda BRV 2024 dù mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Suzuki Ertiga Hybrid

Nhận thấy cần phải có sự khác biệt nên hãng xe Nhật Bản đã quyết định mang Suzuki Ertiga Hybrid 2024 phân phối chính hãng. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn hướng đến khách hàng dịch vụ muốn tiết kiệm chi phí vận hành.

Thông số Suzuki Ertiga Hybrid
Số chỗ ngồi 7
Phân khúc MPV cỡ nhỏ
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm) 4.395 x 1.735 x 1.690
Chiều dài cơ sở (mm) 2.740
Động cơ Smart Hybrid K15C
Loại nhiên liệu Xăng & điện
Loại pin Lithium-ion
Công suất 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút
Mô-men xoắn 136 Nm tại 4.400 vòng/phút
Hộp số Tự động 6 cấp
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau Macpherson với lò xo cuộn/Thanh xoắn với lò xo cuộn
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/tang trống
La-zăng 15 inch
Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp 4,93L/100 km

Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid 2024

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga 2024 mới nhất (VNĐ)
Phiên bản Giá niêm yết Giá lăn bánh tạm tính
TP. HCM Hà Nội Các tỉnh
Hybrid Ertiga AT 608,000,000 691,000,000 703,733,400 672,573,400
Hybrid Ertiga MT 538,000,000 614,000,000 625,333,400 595,573,400

Ghi chú: Giá xe Suzuki Ertiga lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Suzuki gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Ngoại thất Suzuki Ertiga Hybrid cải tiến nhẹ

Suzuki Ertiga Hybrid 2024 duy trì hệ thống khung gầm như bản đang bán ở Việt Nam. Theo đó, xe sở hữu chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.395 x 1.735 x 1.690 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.740mm.

Đầu xe

Suzuki Ertiga Hybrid với đầu xe mới

Thay đổi lớn nhất ở ngoại hình Suzuki Ertiga Hybrid 2024 đến từ khu vực mặt ca-lăng trung tâm. Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe giờ đây sử dụng những họa tiết crom kiểu mới và phần viền cũng tương tự mang đến sự khác biệt, táo bạo cho mẫu MPV 7 chỗ này.

Khách hàng sẽ chỉ có 1 phiên bản Suzuki Ertiga Hybrid 2024 nên xe sẽ được ứng dụng công nghệ đèn LED. Trong đó, đèn pha/cos dạng Projector, đèn định vị ban ngày LED bao quanh đèn sương mù nằm trong hốc gió phía trước.

Đặc biệt, Suzuki Ertiga Hybrid 2024 sẽ được ốp bộ bodykit với cản trước hầm hố hơn gia tăng vẻ thể thao cho xe.

Thân xe

Thân xe Suzuki Ertiga Hybrid không thay đổi.

Khu vực thân xe Suzuki Ertiga Hybrid 2024 không thay đổi so với đời cũ khi những đường gân nổi được duy trì.

Mẫu MPV 7 chỗ này dùng bộ mâm 15 inch phay bóng. Tay nắm cửa bọc crom và có nút bấm mở khóa thông minh gia tăng sự tiện lợi cho người dùng.

Suzuki Ertiga Hybrid 2024 duy trì gương chiếu hậu gắn với cột A và có thể điều chỉnh điện tích hợp báo rẽ, đồng màu với ngoại thất.

Đuôi xe

Ra đến phía sau, Suzuki Ertiga Hybrid 2024 gần như không thay đổi so với trước khi vẫn dùng đèn hậu hình chữ “L” với đồ họa là bóng nhỏ phía trước.

Suzuki Ertiga Hybrid có đuôi xe cải tiến nhẹ.

Điểm thay đổi của xe đến từ dải crom được bổ sung ngay dưới chân kính tạo ra nét mới mẻ. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản Suzuki sẽ bổ sung cánh gió phía trên, cản sau của Suzuki Ertiga Hybrid 2024 mới sẽ giúp xe trở nên hầm hố hơn.

Nội thất Suzuki Ertiga Hybrid ít thay đổi

Suzuki Ertiga Hybrid với nội thất cũ.

Nội thất trên Suzuki Ertiga Hybrid 2024 mới nâng cấp gần như giữ trọn vẹn thiết kế như bản đang bán ở Việt Nam. 

Khoang lái

Suzuki Ertiga Hybrid vẫn dùng vô-lăng D-Cut.

Suzuki Ertiga sở hữu cụm vô-lăng dạng D-Cut đặc trưng của thương hiệu Nhật Bản. Những phím bấm chức năng trên đây vẫn được giữ nguyên, phím kết nối bluetooth ở bên cạnh vẫn khá bất tiện.

Suzuki Ertiga Hybrid với cụm đồng hồ mới.

Điểm thay đổi duy nhất ở khoang lái Suzuki Ertiga Hybrid 2024 đến từ cụm đồng hồ phía sau với giao diện hiển thị thông tin động cơ Hybrid. 

Trung tâm bảng táp-lô là màn hình với thiết kế viền khá dày vẫn là nhược điểm của Suzuki Ertiga Hybrid 2024. Cụm điều hòa, vân giả gỗ ở táp-lô hay khu vực điều khiển trung tâm không thay đổi so với trước.

Hệ thống ghế ngồi

Ở mức giá rẻ nên Suzuki Ertiga Hybrid vẫn chưa chỉ có ghế nỉ, chỉnh cơ toàn bộ. Hàng ghế sau của xe có không gian ở mức đủ dùng khi chiều dài cơ sở của xe khá khiêm tốn chỉ 2.740mm. Dẫu vậy, ở đây vẫn có bệ tỳ tay trung tâm là điểm cộng lớn của Suzuki Ertiga.

Suzuki Ertiga Hybrid có bệ tỳ tay.

Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 của Suzuki Ertiga dù không quá rộng rãi, hầu như chỉ dành cho trẻ em, nhưng do được thiết kế cao nên tầm quan sát phía trước là khá tốt. Các hàng ghế của xe đều có thể gập phẳng giúp mở rộng khoang chứa đồ phía sau.

Tiện nghi

Khách hàng vẫn chỉ có một màn hình giải trí 7 inch có khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto cùng dàn âm thành 4 loa tiêu chuẩn.

Một số tiện nghi khác của Suzuki Ertiga Hybrid 2024 khá khiêm tốn như: Khởi động nút bấm, cổng sạc 12V, điều hòa cơ 2 dàn lạnh.

An toàn

Ở khả năng bảo về hành khách, Xe Suzuki Ertiga bản Hybrid vẫn chỉ được trang bị ở mức cơ bản gồm:

  • Hệ thống phanh ABS/BA/EBD
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc 
  • Khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX 
  • Cân bằng điện tử 
  • Kiểm soát lực kéo 
  • Cảm biến lùi
  • Camera lùi
  •  4 túi khí 

Động cơ

Suzuki Ertiga Hybrid với động cơ mới.

Suzuki Ertiga 2024 sẽ vận hành nhờ động cơ Hybrid gồm máy xăng 1.5 lít và mô-tơ điện kèm pin Lithium-ion nhỏ. Động cơ này cho ra tổng công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp (trước đây là 4 cấp).

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, Suzuki Ertiga Hybrid 2024 có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,93L/100km. Rõ ràng, đây là mức tiêu thụ thấp nhất của 1 chiếc MPV 7 chỗ tính đến thời điểm hiện tại, thậm chí xe còn ăn ít xăng hơn cả sedan hạng B.

Tổng quát

Suzuki Ertiga Hybrid 2024 với lối đi riêng khi sử dụng động cơ xăng lai điện sẽ là lựa chọn phù hợp với khách hàng dịch vụ cần một chiếc xe tiết kiệm. Trong khi đó, những khách hàng yêu thích tiện nghi, thiết kế ấn tượng thì đây vẫn chưa phải mẫu xe tối ưu nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ hiện nay.